Bài mới

LightBlog

Breaking

LightBlog
Chủ Nhật, 23 tháng 4, 2017

7 loại Keyword cần chăm sóc Lúc nghiên cứu và phân tích từ khóa

Keyword là 1 trong các luận điểm cơ bản & cần thiết số 1 đối với các seoer trong quá trình học & làm SEO. Bộ từ khóa của doanh nghiệp càng hoàn toản, cụ thể và hợp lý, công việc seo web của bạn sẽ càng trở lên tiện lợi. 7 loại từ khoá sau đây sẽ cung cấp cho Anh chị em một số ý nghĩ đó lạ mắt mà Bạn Rất có thể chưa khi nào nghĩ đến trước đây, giúp xẻ sung thêm cho bộ Keywords của bạn:
Nhóm Keyword thu thập thông tin
Hầu hết người dùng trước khí đưa ra một quyết định mua hàng nào đó, họ thường tò mò khá kỹ các thông báo tác động tới loại thành phầm đó. Quá trình mua sắm hàng của họ được triển khai theo thứ tự:
nhận biết >> search thông báo >> So sánh chọn lựa >> Quyết định mua
giai đoạn tìm kiếm thông tin của một số người Rất có thể bị bỏ lỡ hoặc làm Cấp Tốc như chớp, Ngoài ra đó, một số người không giống phải mất một thời gian khá dài trước Lúc đưa ra quyết định.
Tại giai đoạn search thông báo này, người tiêu dùng sẽ thường gõ một cụm từ tìm kiếm có thúc đẩy tới sản phẩm/ dịch vụ và tìm kiếm thông báo về nó. 2 loại Keywords thường đc sử dụng:
1. Keywords luận điểm
các loại Keyword tìm kiếm này xuất hành từ chính nhu cầu của quý khách hàng. Họ đang chạm mặt một vấn đề, họ cần được giúp sức, và sản phẩm/dịch vụ của bạn sẽ giúp họ giải quyết vấn đề này.
ví dụ, họ Có thể tìm kiếm "mất ngủ" hoặc "khó ngủ" Khi họ cần search những biện pháp để giúp họ hết ngáy.
2. Từ khóa chiến thuật
đối lập với Keywords vấn đề Ở trên, đó là loại Keywords về giải pháp. Loại từ khóa này diễn tả các giải pháp giúp họ giải quyết các gian khổ trên. Chúng thường chi tiết hơn, và người tiêu dùng search chúng cũng đã có một chút thông báo về vấn đề họ đang gặp mặt phải.
Tiếp ví dụ trên, từ khóa phương án mà người tiêu dùng search hiện tại Có thể là "thuốc ngủ thảo dược" hoặc "bài tập yoga chống mất ngủ".
Nhóm Keyword so sánh lựa chọn
Một khi người tiêu dùng đã xác định rõ được những thông báo về sản phẩm và bước đầu có mong muốn mua hàng, Keywords tiếp theo mà người ta dùng sẽ là từ khóa cụ thể về một sản phẩm nào đó. Keywords này sẽ giúp họ search và so sánh giá trị hoặc unique của sản phẩm/dịch vụ của các phía bán.
các Keyword này bao gồm:
3. từ khóa diễn đạt sản phẩm
Đúng như tên gọi của nó, những Keyword này là các từ ngắn nhất, phổ cập nhất để biểu hiện sản phẩm/ dịch vụ của bạn.
tỉ dụ, Quý Khách đang bán USB, quý khách Rất có thể sẽ có không ít những Keyword để SEO bởi vì USB thường có không ít tên đc sử dụng như:
USB
Thumb drive
Flash drive
Thumb drive
Pen drive
…..
Trong đó, tên gọi đúng đặc biệt là Flash drive, tuy nhiên, tên gọi thông dụng nhất lại là USB.
4. Keyword thuộc tính sản phẩm
Loại Keywords này môt tả rõ hơn tính chất của sản phẩm hoặc dịch vụ như: Color, kích cỡ, hình trạng & chức năng không giống.
Trong tỉ dụ trên, Keywords tính chất Có thể là USB 2gb.
5. Keyword thương hiệu thành phầm
người dùng thường search trực tiếp loại từ khóa này lúc họ đã biết một chút về thương hiệu thành phầm của bạn.
Tiếp Keywords ví dụ trên, Keyword thương hiệu thành phầm lúc này sẽ có dạng "USB Kington 2gb".
6. Từ khóa công dụng thành phầm
thỉnh thoảng, khách hàng nảy ra một ý tưởng nào đó khiến nhu yếu sử dụng hàng của họ được sinh ra. Lúc đó, họ sẽ search một thành phầm nào đó đáp ứng nhu cầu đc nhu yếu này của họ.
tỉ dụ, như "USB bút chì". Đấy là loại sản phẩm khá đặc thù, thỏa mãn nhu cầu đc một loại nhu cầu khá khác lạ từ người tiêu dùng.
7. Từ khóa về đối tượng khách hàng
đó là một nhóm từ khóa có lưu lượng search hàng tháng khá lớn. Họ muốn mua sản phẩm nào đó phù hợp với bản thân họ. Keywords này Rất có thể trình bày về: nam nữ, độ tuổi, nhóm tuổi, công tác, thị hiếu,…
Với một tí tư duy và sáng tạo, Quý Khách Có thể nhanh chóng tạo ra một list dài các Keywords không giống nhau về chủ đề Keywords này.
Trên đó là một số những loại từ khóa mà Quý Khách Có thể dùng cho việc nghiên cứu Keyword của mình.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Adbox