Bài mới

LightBlog

Breaking

LightBlog
Thứ Tư, 21 tháng 6, 2017

Các kế hoạch marketing trực tuyến thú vị mạng xã hội

mạng xã hội là một trong những kênh trở nên tân tiến thương hiệu & bán hàng cần thiết của nhiều doanh nghiệp & người bán hàng, không chỉ trong sale truyền thống mà còn cả trong sale trực tuyến.
mặc dù, thiết kế & phát triển brand name trên những mạng xã hội là một điều không hề dễ dàng.
ví dụ như lúc đăng các thông báo mạng xã hội, bạn cần phải tạo nên sự dị biệt trong tên thương hiệu.
Gỉam cân an toàn là 1 ví dụ về thành phầm âu yếm sức khỏe giảm cân. khác với các đơn vị chuyên bán thuốc giảm cân, Gỉam cân an ninh đã trở nên tân tiến hệ thống bán thuốc giảm cân và chiến dịch kinh doanh hoàn toàn khác biệt.
Thỉnh thoảng, giải pháp tốt nhất để tìm nguồn cảm giác là học hỏi từ các kế hoạch kinh doanh trực tuyến của những tên thương hiệu lớn. Các brand name này phê chuẩn việc share thông báo hoặc thâu tóm nhanh chóng xu hướng người dùng bằng những nghiên cứu đều có điểm chung trong kế hoạch của mình. Đó là chọn lựa chiến lược tương xứng với quý khách hàng, giá và Hình ảnh tên thương hiệu. Cùng đọc & tìm hiểu các bài học gắn bó mà Quý Khách Rất có thể học hỏi được từ những tên thương hiệu này và vận dụng phương pháp cân xứng để kiến thiết và phát triển planer marketing online của công ty trên những mạng xã hội.
1. Hubspot và sức mạnh của Hình ảnh
Một bức Ảnh có khả năng lan tỏa rất cao trên những social, vượt qua giới hạn của tiếng nói và các quốc gia. Nội dung chứa Ảnh Có thể thú vị 94% lượt view trong tổng số lượng xem & 40% người tiêu dùng muốn chia sẻ Hình ảnh trên những social. & Hubspot là một trong những brand name đã tận dụng thành công sức mạnh của Ảnh trong kế hoạch marketing online của mình. Đội ngũ của Hubspot là những người rất tin tưởng vào điều đó và hiện thức hóa qua việc liên tục chia sẻ một lượng lớn Ảnh và với hơn 60 giao diện có khả năng tùy biến để giúp người dùng không chuyên vẫn Rất có thể tự tin thiết kế các Ảnh sáng tạo.
Còn với thương hiệu của mình, Hubspot sử dụng các Hình ảnh hấp dẫn và thú vị người nhìn trong toàn bộ những thông tin update trên mạng xã hội. Điều này phân thành hiệu ứng lan truyền trong tập thể mạng mỗi khi Hubspot đăng tải thông tin & Ảnh bìa. Với Mỗi chiến dịch chuẩn bị giới thiệu, một chuỗi Hình ảnh quảng cáo truyền thông sẽ được trình làng, từ Ảnh bìa, Hình ảnh đại diện, Hình ảnh bài viết… với nhiều kích thước không giống nhau. Không chỉ có vậy, Hubspot cũng tận dụng năng lực "pin" từ những bài viết trên Facebook & Twitter, một tính năng kết hợp từ Pinterest cho phép người tiêu dùng chia sẻ nhanh chóng và lưu trữ Ảnh yêu thích.
Quý khách hàng Có thể tận dụng sức mạnh của Ảnh qua:
Sáng tạo và dùng Canva để xây dựng những Hình ảnh đại diện, Hình ảnh bìa đc thi công mang dấu ấn tên thương hiệu trên Facebook, G+, Twitter…
sử dụng những phương tiện như Piktochart và các trang kiến tạo infographic để tạo những bảng biểu, tiêu đề, infographic bắt mắt cho những bài đăng.
chuyên chở những bức Ảnh free với rất chất lượng từ Unsplash để tự tạo những bức Ảnh đẹp cho trương mục trên các mạng xã hội…
sử dụng công cụ tạo Ảnh mới Pablo của Buffer để thiết lập Ảnh tác động đến tên thương hiệu chỉ trong vài giây
Đăng vận chuyển những nội dung bài viết có chứa Hình ảnh, infographic…thường xuyên trên các mạng xã hội
2. cảm giác từ Red Bull
Red Bull không chỉ là thương hiệu nước tăng lực được đa số chúng ta ưa thích mà còn là một thương hiệu rất chiến thắng trên các social với kế hoạch kinh doanh trực tuyến khác biệt. Mặc dù lượng bài đăng trên Instagram của Reb Bull chỉ khoảng 0,6 bài/ngày (rất thấp so với các mạng xã hội khác) nhưng thương hiệu vẫn có lượng khán giả & ảnh hưởng lớn trên Instagram. Câu chuyện thắng lợi của Red Bull trên Instagram là minh chứng cho thấy sức ảnh hưởng của chất lượng so với số lượng. Điều gì đã hình thành sức thu hút cho những bài đăng trên Instagram cả Red Bull? Đó chính là hành động & truyền cảm xúc.
Red Bull tập kết vào những quý khách hàng hoạt động thể lực Ở các địa điểm đặc biệt. Content này chóng vánh thú vị những người ưa mạo hiểm và tìm hiểu, vận khích lệ & những người tiêu dùng được truyền cảm giác từ Reb Bull về phương châm cuộc sống. Bức Hình ảnh bên dưới là một tỉ dụ, đã đạt 66,000 like trên Instagram. Bức Hình ảnh này thu hút không phải chỉ do người xem cảm thấy ý nghĩa mà còn là nơi để mọi người ngưỡng mộ một phút giây đẹp, một loài người anh dũng với các dòng bình luận đơn giản hơn nhiều như "wow".
Bức Ảnh đăng trên tài khoản Instagram này thu hút 66,000 lượt thích
Dường như, Red Bull còn lan tỏa sức mạnh thương hiệu qua những Trải Nghiệm trên Instagram. Nếu theo dõi liên tục tài khoản @Redbull, Quý khách hàng sẽ thấy một brand name thống nhất với Ảnh và nội dung về những nhân loại đang làm những điều khác lạ trên khắp thế giới. Mặc dù, nếu đi sâu vào tò mò, Quý Khách sẽ nhận thấy rằng Reb Bull có chiến lược tiếp cận riêng cho từng nhóm khách hàng. Không chỉ nổi tiếng với những hoạt động thể thao, Red Bull còn hướng đến những hoạt động khác trong âm nhạc và nghệ thuật. Đan xen với Ảnh một người đang nhảy đầm ra khỏi mỏm đá là các bức Ảnh đầy tính nghệ thuật & sáng tạo, điều ấy tạo nên sự phong phú trong việc tiếp cận người tiêu dùng và truyền cảm giác cho rất nhiều người theo dõi.
quý khách hàng Có thể truyền cảm hứng cho người dùng từ:
Hiểu về nhu cầu tiềm ẩn của khách hàng
tìm hiểu những điều họ thích & không thích qua dụng cụ của Facebook
Hiểu rõ những gì quý khách hàng search qua google ads
tạo lập kế hoạch marketing chuyên biệt cho mỗi nhóm đối tượng khách hàng
Tạo content quay quanh người tiêu dùng, nhưng không chỉ tụ họp về sản phẩm của công ty mà còn share về các ý tưởng & giá mà thành phầm Bạn sẽ đem tới cho bạn
3. cung cấp giá như MailChimp
MailChimp không chỉ cung ứng cho người tiêu dùng năng lực gửi mail sale mạnh và bình an mà còn là một brand name được nhiều khán giả trên các mạng xã hội. MailChimp tụ tập vào việc cung cấp những nội dung giá qua các bài đăng & duyệt y dịch vụ khách hàng. Nếu theo dõi thường xuyên trương mục Twitter của MailChimp, quý khách hàng sẽ nhận thấy một điều là tất cả các phản hồi của khách hàng đều đc giải đáp một cách thân mật và nhiệt liệt.
Mang tới giá là triết lý trong campaign kinh doanh trực tuyến
Việc phản hồi tới từng khách hàng trên mỗi bài đăng là một hành động không hề đơn giản, thậm chí với cả các tăm tiếng lớn. Hành động bé dại này lại có tác động rất cao tới tâm lý khách hàng Lúc cảm thấy đc âu yếm & chia sẻ thông tin như những người quý khách hàng.
Bạn cũng Có thể làm đc như vậy thông qua:
"Kết bạn" với dữ liệu. Gắn bó với web analytics, Facebook, CRM & công cụ review chiến dịch marketing để chóng vánh nắm bắt xu hướng Rất có thể đem lại giá trị cho doanh nghiệp. và chia sẻ chúng dưới định dạng tương xứng.
phân tích sâu về những ý nghĩ đó và content quảng cáo
thúc đẩy thường xuyên với người tiêu dùng, trả lời những phản hồi mau chóng gắn với giá mà thành phầm, dịch vụ của công ty sẽ đem đến cho người tiêu dùng

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Adbox