Bài mới

LightBlog

Breaking

LightBlog
Thứ Tư, 21 tháng 6, 2017

4 yếu tố tạo nên 1 content tốt

Sự phát triển của nội dung kinh doanh & thúc đẩy theo thời hạn thực của người tiêu dùng làm cho những brand name đang nỗ lực để trở thành một nhà xuất bạn dạng nội dung. Vậy các bạn có gì với xu hướng nhà nhà làm content như vậy này? Đó là hơn một triệu công thức nấu món súp gà & hơn 600,000 cách khác nhau để triển khai tinh khiết quần áo bẩn.

Hay Rất có thể diễn giải theo ý nghĩa khác đó là Quý Khách có hàng tá content vớ vẩn & trùng lặp nhau. Những marketer thường quên tự hỏi mình các thắc mắc đại loại như: "Liệu người tiêu dùng có chăm sóc hay không?" hay "Content này có liên quan đến thương hiệu hay không?" hay là "Có ai thật sự đọc và share nó không?". Chắc Bạn cũng đã biết các con số như, mỗi phút có tới hơn 400 giờ video trên YouTube đc upload, tầm 65,000 bức Hình ảnh và video đc upload trên Instagram.

người tiêu dùng rất cần content tốt & tiêu khiển. Nhưng nó làm cho các thương hiệu trở thành người sinh sản content chứ không phải là sáng tạo content và thành thực mà nói đa phần chúng không nên đc đăng chuyên chở.

Có rất nhiều marketer đang ngày ngày tụ họp vào số lượng chứ không phải là chất lượng. Thay vì kể cho người tiêu dùng nghe những câu chuyện thú vị & liên quan đến họ, marketer đang đầu bốn vào làm nội dung chất lượng không đảm bảo. Đa phần những content đó không đc xem và không cung cấp được giá trị gì ngoài việc làm đầy 134 trang kết quả tìm kiếm.

Hỏi đúng thắc mắc

Hãy bắt đầu lọc lại content của công ty (và của agency) bằng những câu hỏi chông gai để Rất có thể đưa tới nội dung có ý nghĩa cho người tiêu dùng.

1. Liệu người tiêu dùng có quan tâm?

người tiêu dùng có cần các gì các bạn viết hay không? Hay nói cách không giống liệu các bạn có đưa tới cho họ content liên quan và có giá không?

2. tên thương hiệu của mình có nên nói về điều đó?

Liệu content có gắn liền với thương hiệu không và nó có phải là thứ mà các bạn muốn nói với quý khách hàng.

3. Nó có hiệu quả không

Đâu là thước đo thành công của content? Số lượt thích thôi thỉnh thoảng là chưa đủ. nội dung phải đưa tới được các thứ như đơn hàng, thông tin điền form

4. nội dung có Ship hàng được nhiều kênh không

chúng ta nên bắt đầu kiến tạo nhiều kênh không giống nhau và nội dung tốt sẽ chia sẻ và cung cấp được trên các kênh đó.

Nó không phải là câu chuyện tiếp cận được bao nhiêu người nữa

Điều tuyệt vời nhất mà digital làm được đó là năng lực thống kê giám sát và điều chỉnh gần như lập tức. Các tên thương hiệu nên theo dõi lượng tiếp cận của mình để xem nó có tiếp cận đúng đối tượng không. các
platform đang điều chỉnh thuật toán tụ hợp vào lượng tác động. Ví dụ:
  • Facebook hiển thị nội dung trên News Feed theo chừng độ thúc đẩy
  • Thuật toán của YouTube dùng số phút xem video để xếp hạng video organic
  • Amazon quyết định sản phẩm nào đứng đầu phụ thuộc số lượng bán sản phẩm
  • đấy là một thay đổi lớn với các loại hình cũ chỉ giao hội vào lượng tiếp cận, cách tiếp cận cũ dẫn đến hiệu suất cao không đảm bảo. Đã qua rồi thời mà chúng ta chỉ tụ tập cho lượng tiếp cận, đó là Lúc mà thúc đẩy là thứ cần thiết nhất.

    Thứ quan trọng với chúng ta là lượng share, Review, comment & like, thời gian xem video và đương nhiên là số lượng deals. đấy là các số liệu quan trọng nói cho các bạn biết liệu nội dung có đc xem không, ai đã xem chúng và họ có thích nó không.

    xếp đặt lại hoạt động sale của bạn

    những dụng cụ và kỹ thuật mới đang cho các bạn rất nhiều số liệu hữu ích, giúp các bạn Rất có thể đo lường và Gia Công hóa công việc tốt. những nhãn hàng phải tự hỏi mình xem liệu nội dung của mình có hữu dụng và đưa đc giá trị tới người tiêu dùng hay không không.

    Việc sáng tạo content không chỉ là làm cho nội dung hấp dẫn, khôi hài mà nó phải gắn chặt với Dùng thử khách hàng và gắn liền với cá tính của thương hiệu. Có như vậy thì nội dung mới đưa đến đc quý khách hàng câu chuyện của tên thương hiệu & giúp Bạn thắng lợi các địch thủ của mình.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Adbox