Bài mới

LightBlog

Breaking

LightBlog
Chủ Nhật, 23 tháng 4, 2017

Thẻ bộc lộ là gì cách viết thẻ biểu hiện chuẩn seo

Thẻ biểu hiện đã từng là 1 trong những nguyên tố ranking quan trọng đối với trang web. Việc Gia Công thẻ bộc lộ sẽ giúp website có một thứ hạng tốt trên top mạng tìm kiếm google. tuy nhiên, sau Khi Google bắt đầu update thuật toán gốc & không còn dùng thẻ thể hiện trong thuật toán ranking gốc, những seoer bắt đầu bỏ quên việc tối ưu cho thẻ này.
đấy là một sai trái rất đáng tiếc nuối.
Qua bài viết này, Quý khách hàng sẽ hiểu đc Nguyên Nhân một thẻ diễn tả tốt lại đóng vai trò quan trọng trong SEO và list tiêu chí Gia Công thẻ biểu thị này.
Ngay bây giờ, hãy cùng tôi tìm hiểu Nguyên Nhân lại cần viết thẻ trình bày, Lúc mà Matt Cutts – cựu trưởng nhóm Google Webspam đã tuyên bố Google không sử dụng thẻ biểu lộ trong ranking (công bố trên blog cá nhân của Matt Cutts)
Tại Sao phải Gia Công thẻ mô tả Lúc Google không dùng nó trong ranking?
1 – Không có thúc đẩy trực tiếp, nhưng lại có tác động gián Tiếp đến ranking website
dù rằng Google đã công khai không sử dụng thẻ biểu hiện trong ranking, & tự động hóa trích dẫn content trên trang để gia công thẻ biểu hiện cân xứng với truy vấn của người dùng, tuy vậy, việc viết thẻ biểu hiện sẽ giúp tăng thêm tỷ lệ click (CTR) vào trang web, giúp trang web thu về một lượng lớn visit và tỷ lệ CTR.
Lý Do lại như vậy?
chúng ta đều hiểu rằng, người tiêu dùng Lúc tìm kiếm một thông báo nào đó, họ buộc phải đọc qua thông tin của một kết quả tìm kiếm trước Khi click vào url của kết quả này. & thẻ title cùng thẻ bộc lộ chính là các thông báo mà người dùng đọc trước tiên trước khi truy vấn vào website. Trong khi đó, thẻ tiêu đề lại quá ngắn và khó Rất có thể truyền đạt hoàn toản một thông điệp quảng cáo vừa đủ về nội dung trên trang. hiện tại, thẻ mô tả sẽ phát huy tác dụng.
Để minh chứng rõ hơn về tầm quan trọng của thẻ diễn tả đối với mật độ CTR và visit, quý khách Có thể xem thí dụ dưới đây:
sau đây là tỉ dụ về 2 thẻ mô tả: một thẻ được tối ưu và một thẻ đc Google tự động trích dẫn cho truy vấn "tầm quan trọng của thẻ mô tả"
Thẻ biểu thị được tối ưu:
Vi du the mo ta 1-1
Thẻ biểu đạt được auto trích dẫn:
Vi du the mo ta 1
Quý Khách Có thể thấy, content của thẻ biểu đạt đc tự động trích dẫn không truyền đạt đến người tiêu dùng đủ một thông điệp nào. & nặng tay mật độ click sẽ chẳng thể bằng thẻ trình bày đã đc Gia Công.
2 – Google: "Việc giữ cho các thẻ trình bày không trùng lặp là cần thiết"
mặc dầu đã công bố không dùng thẻ biểu hiện trong ranking, tuy nhiên Google lại cũng khuyến cáo những quản trị viên trang web cần phải giữ cho các thẻ bộc lộ không bị trùng lặp. Matt Cutts đã có một video nói rõ về luận điểm này:
Mà như các bạn đã biết, nhị yếu tố này có ảnh hưởng rất hăng hái đến ranking.
như thế, dù rằng không dùng thẻ biểu đạt trong ranking, nhưng thẻ miêu tả vẫn đóng một vai trò cần thiết đối với công cụ tìm kiếm này.
các tiêu chí Gia Công ranking
Dưới đây là check list gọn gàng về việc tối ưu thẻ mô tả:
Có chứa Keywords chính: Hãy chắc chắn rằng các Keywords quan trọng nhất trên trang có hiện ra trong meta diễn đạt. Thường công cụ tìm kiếm sẽ làm đậm nổi trội các Keywords trùng với truy vấn search của người tiêu dùng trong đoạn thẻ thể hiện của công ty. để ý, hãy nỗ lực chèn từ khóa một cách tự nhiên nhất.
Biên chép rõ ràng, dễ đọc: đấy là điều rất cần thiết đối với 1 thẻ biểu lộ. Việc Bạn nhồi nhét quá nhiều Keywords vào trong thẻ diễn đạt là hoàn toàn không nên và nó sẽ không giúp cho bạn có được thêm bất kỳ click nào từ người đọc. người dùng tìm kiếm đang càng ngày càng lanh lợi hơn, & họ chắc chắn sẽ có phòng ngừa trước các website có bộc lộ spam.
Coi thẻ diễn đạt như là một đoạn quảng cáo gọn gàng cho trang web: Ngoài việc chèn từ khóa chính, quý khách hàng cũng cần viết một thẻ bộc lộ mê hoặc giống như một lời quảng cáo gọn ghẽ cho content trên trang. chính vì thế thẻ diễn đạt không nên quá khô cứng & phải tương xứng với content trên trang web của bạn.
Chiều dài: Một biểu thị meta chỉ nên nằm trong tầm 135–160 ký tự (mặc dù vừa mới đây Google đã thí nghiệm việc hiển thị một thẻ biểu lộ dài hơn). Nếu Quý khách hàng viết dài hơn, Google sẽ cắt ngắn thẻ biểu hiện của bạn & thay bằng dấu ba chấm.
Không trùng lặp: như đã nói Tại trên, Google đã lời khuyên toàn bộ những seoer người làm seo không nên để thẻ tiêu đề và diễn tả bị trùng lặp. Thậm chí Bạn Có thể không cần viết chúng, nhưng tuyệt đối không nên viết một cách trùng lặp. Google Có thể phạt quý khách vì sự trùng lặp này.
xem xét sử dụng đoạn phong phú: Bằng cách sử dụng dữ liệu có cấu trúc, Quý khách hàng Có thể làm cho đoạn biểu hiện của doanh nghiệp trở nên phong phú hơn, lôi cuốn nhiều hơn tỷ lệ nhất chuột vào trang.
Ví dụ: thêm sao xếp hạng, thêm số lượt đánh giá của người tiêu dùng, thông tin thành phầm, event,...

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Adbox