Bài mới

LightBlog

Breaking

LightBlog
Thứ Tư, 21 tháng 6, 2017

Mua công ty xong xuôi nhưng vẫn bị làm phiền

Sau khi mua được dịch vụ đồng tình để sinh sống, nhiều người còn chưa kịp vui vẻ để tập trung trong công việc thì lại liên tục bị khiến phiền, thậm chí thông tin cá nhân cũng trở thành bật mí.
Bị làm phiền mọi lúc
Anh Đào Anh Minh (ngụ Tp.HCM) - một khách mua 1 dịch vụ trên dự án công trình tại đường Nguyễn Xí, quận Bình Thạnh cho biết, anh ký hợp đồng mua sản phẩm vào thời điểm tháng 3 vừa rồi. Gần trong tháng trước tiên mua chủ, các cuộc gọi của những nhân viên kinh doanh BDS tự nhận khi là của chủ đầu tư lưu ý chăm sóc anh bán dịch vụ mình đã mua để kiếm lời, vì dự án công trình hiện nay đang được đội giá khá cao.
Anh Minh kể, những cuộc đầu anh còn lịch sự trả lời là mua để sinh sống cũng như không bán, nhưng tiếp đến các cuộc gọi tới chăm sóc tới tấp trong tất cả lúc, thậm chí trong lúc chuẩn bị đi ngủ anh cũng bị gọi hỏi bán dịch vụ hay không khiến anh rất bức xúc.
không riêng bị làm phiền mời gọi bán nhà, anh Minh đến rằng, họ còn bán cả tin tức cá nhân của anh cho những nhân viên đang bán dự án công trình khác mời mua, rồi đến lượt các chủ bảo hiểm, bank, chủ hàng…cũng gọi mời chào.
tựa như, chị Hứa Thị Liên, ngụ quận 9, TP.HCM cũng thở than liên tục bị chuyên viên BDS gọi mời bán lại kiếm lời sau lúc mua căn hộ trên Q.2 nhằm ở. Xác định mua chủ nhằm ở, nhưng thấy mang đa số chúng ta hỏi mua lại cùng rất giá thành cao hơn, nên sau đó chị Liên ra quyết định bán lại. Mặc dù vậy, dù sẽ bán công ty từ 2 tháng nay, chị nhưng vẫn tiếp tục bị làm phiền bởi các cuộc điện thoại cảm ứng thông minh bàn từ hướng công ty gọi đến hỏi có muốn bán dịch vụ đã mua hay là không.
Một trường hợp khác là chị Lê Thị Hương, ngụ quận Phú Nhuận, TP HCM. Chị Hương kể, sau khi mua một căn hộ trên quận 9 vào cuối thời gian trước nhằm sinh sống chị cũng liên tục bị làm phiền bởi những nhân viên nhà đất, bảo hiểm. vì vậy khi thấy số lạ chị đều không bắt máy, nhưng vì công việc nên các số máy bàn chị vẫn bắt máy.
mua chủ
sau khoản thời gian tin báo nhằm cam kết giấy tờ giao thương chủ, không ít người gặp bất tiện từ những cuộc
Điện thoại gạ tư vấn bán lại, ảnh hưởng đến công việc cũng như cuộc sống đời thường. Ảnh: Gia Huy
Chị Hương kể, giải pháp đây 2 tuần, mang người tiêu dùng số máy bàn gọi cho chị xưng là người của nhà chi tiêu dự án chị mua căn hộ, mời chị tới tham dự tiệc tri ân khách hàng, kế tiếp gửi thư mời đến công ty. Nhận được thư mời chị Hương tới dự mới mẻ biết nơi đây bữa tiệc do một chủ kinh tế tài chính tổ chức để giới thiệu gói đầu tư chi tiêu tiền đẻ lãi. Giấy mời ghi từ 18h nhưng tới tận 20h30 nhưng vẫn chưa mang đến khách hàng mời ăn mà chỉ liên tục ra mắt về gói đầu tư kinh tế tài chính.
"Bức xúc, công ty chúng tôi phản ứng rằng bị lừa, thì nhân viên của doanh nghiệp kinh tế tài chính đó chia sẻ, vì danh sách nhận được dựa vào mua của bạn nhà đất bán dự án chúng tôi mua, nên nói vậy để Shop chúng tôi tham dự", chị Hương nhớ lại.
những tình huống như anh Minh, chị Liên, cũng như chị Hương kể trên thực ra không cần hiếm trên môi trường hiện nay.
nhà đầu tư chi tiêu cũng hết cách?
Vị tổng giám đốc của bạn khi là chủ đầu tư chi tiêu dự án mà anh Minh phản ánh sinh sống trên cho biết, ông cũng phải 'bó tay' trước vấn nạn này.
"Tôi cũng sẽ cố gắng truy lùng xem ai là kẻ bán list khách ra ngoài, nhưng suốt 5 tháng qua Shop chúng tôi nhưng vẫn chưa xuất hiện kết quả, còn nếu không muốn nói khi là không thể khảo sát được. Thiếu sót này Cửa Hàng chúng tôi thừa nhận và nhìn thấy mang lỗi cùng với khách hàng, bởi điều hành chuyên viên không nghiêm", vị TGĐ này nói.
phân tích và lý giải về sự nhân viên gọi điện hỏi khách, vị tổng giám đốc lý giải do chưa biết khách hàng mang mua đầu tư chi tiêu hay không, trong lúc dự án công trình mang nhiều người muốn mua nhằm sinh sống nên công ty yêu cầu chuyên viên gọi định vị lại vì luôn muốn sản phẩm được bán cho những người mong muốn sinh sống thực.
tương tự như, ông Nguyễn Huy Vũ, TGĐ chủ phát triển nhà đất Banviet Land cũng thừa nhận đây là mẩu truyện mà chính ông đang dần phải tìm biện pháp giải quyết. Điều ấy thường do các nhân viên sàn giao dịch tự khiến và phát sinh từ sự tham lam của chuyên viên kinh doanh.
Ông Vũ nghiên cứu và phân tích, nhà địa ốc nào thì cũng có hàng ngàn, thậm chí cả ngàn nhân viên hoạt động, Trong số đó thông tin về khách hàng của bạn tiếp tục để cho các nhân viên sử dụng cộng đồng, nơi đây kẽ hở để chúng ta dễ chịu và thoải mái gọi mời hay bán danh sách. Đây cũng chính là điểm yếu kém trong điều hành chuyên viên của người tiêu dùng. Theo anh Vũ, còn nếu không mang biện pháp chế tài chính xác, chính các doanh nghiệp tiếp tục tự đánh mất khách của tôi, còn khách vẫn phải chịu đựng các cuộc điện thoại cảm ứng thông minh làm phiền nhiều hơn.
Phúc, chuyên viên hoạt động địa ốc của Sàn đơn hàng Nam thành phố sài thành cũng cho biết thêm, Vì Sao làm phiền khách một trong những phần khởi nguồn từ áp lực doanh số bán mà chủ đầu tư chi tiêu đưa ra với chuyên viên sàn. chúng ta thường gọi đến khách hàng đã mua sản phẩm nhằm biết họ muốn bán lại chưa là giúp tạo ra lệch giá ảo cho nhân viên hưởng đủ lương, cũng như hoa hồng hàng tháng.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Adbox